Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – thiên hướng thiệp mời sinh nhật hiện tại

 Thiệp handmade hiện giờ được lượng lớn người biết tới & hình thức vô cùng phong phú & đa dạng, dùng những tông màu thí dụ như màu đỏ, tím, hoa văn truyền thống. Nếu muốn cách tân, mọi người hãy tự thiết kế nên 1 vài cái thiệp handmade thiệt độc đáo, mang phong cách của chính mình, chúng chắc chắn sẽ là 1 chọn lựa hoàn hảo nhứt. Cùng nhau tham khảo những ý tưởng để thiết kế những loại thiệp sinh nhựt siêu độc chẳng “đụng hàng” nghen.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn giản cơ mà lại hiện đại 

Những chiếc thiếp sinh nhựt cổ điển cùng với họa tiết mang style vintage, điệu đà, vô số màu hiện được bán ở những cửa tiệm hay là những supermaker, cửa hàng sách. Nhưng, đa phần loại thiếp đó thì lại ”sở hữu” đặc điểm cầu kỳ và màu mè thành thử nó đã trở thành cũ kỹ. Vì vậy nếu chúng ta có khá nhiều thời giờ và tháo vác thì ý kiến là các bạn nên tự mình design một vàitấm thiệp handmadevới cá tính riêng. Các mẫu thiệp handmade vs họa tiết đơn sơ, style tinh tế đó chính là ”mốt” thiếp hiện thời.

 ”Xài” chữ viết bằng tay 

Kề bên 1 vài xu hướng hiện đại cho thiệp mời sinh nhựt, với chữ viết bằng tay bên trong tấm thiệp cũng sẽ là một ý kiến hết sức thanh lịch & chả khi nào lỗi mốt, đặc biệt hơn là ở trong 1 số buổi party phá cách. Nếu như ”xài” chữ viết tay, khách mời sẽ vô cùng kinh ngạc và thích thú bởi vì họ biết là chủ buổi tiệc đã tiêu tốn tương đối nhiều sức lực và thì gian để làm chiếc thiệp handmade đấy. Và khá nhiều người lúc nào cũng muốn tạo ra sự mới mẻ khi họa hình chibi của mình ở trên những mẫu thiếp mời.

 Sử dụng các nguyên liệu đặc biệt 

Để có thể gây cảm xúc mạnh mẽ cho khách mời, các bạn nên sử dụng các vật liệu đặc biệt như là: vải vóc, bìa cát tông, v.V… được design cùng vs các họa tiết phụ kiện dễ thương thí dụ lục lạc, nơ vải, bông khô … tiếp đến bôi lên trên 1 lớp keo kim tuyến chắc rằng sẽ làm người nhận phải trằm trồ khen ngợi sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Cực độc với những họa tiết dấu vân tay 

Đó chính là 1 ý tưởng rất tuyệt hảo để chúng ta có thể tạo ra 1 số chiếc thiệp handmade cực kì độc đáo. Có hai cách thức để có thể thiết kế vs họa tiết dấu vân : Trước nhất đó là các bạn hãy ịn chíu chít dấu tay vs nhiều màu sắc sặc sỡ lên trên mẫu thiếp mời sinh nhựt. Thứ 2 đó chính là vs những họa tiết dấu vân tay bạn có thể vẽ thêm chi tiết nhằm vẽ ra nhiều hình ảnh dễ thương như là: đàn gà hoặc là nhiều “bé vân tay” vô cùng đáng yêu.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment