Sunday, May 18, 2014

Các kiểu áo sơ mi nữ cao cổ fashion 2014


Những khi khí trời mang hơi lạnh cuối thu, đầu mùa đông, ngoài 1 vài mẫu áo khoác ngoài hoặc áo len dài tay, các quí cô cũng có thêm nhiều sự lựa chọn ”mốt” mới đó là những kiểu áo sơ mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao là 01 ”mốt” ăn bận vừa mới xuất hiện tại Đông năm 2014. Chúng chẳng những đẹp xinh, thanh nhã mà còn làm bạn gái tăng thêm hình thể năng động, thoải mái, và còn sẽ phù hợp cùng với các bạn nữ có phần cổ tương đối dài. Hãy nên tìm hiểu 01 vài dạng áo sơ mi nữ cao cổ tươi tắn để làm mới gu ăn mặc thu - đông của mọi người nhá!


áo sơ mi nữ

 Áo somi cổ cao bẻ xuống 

Việc đầu tiên, mà mình muốn nói đến đó là những cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ xuống. Phía cổ được làm khá tinh tế để khi bẻ gập vừa thấy đẹp xinh, năng động mà rất quý phái, thanh nhã.

Đối vs dạng sơ-mi này, các bạn nữ chỉ cần điểm thêm 1 chuỗi vòng chói sáng sẽ làm cho các bạn gái tạo ra điểm nhấn tuyệt mĩ & cũng có thể rất thanh tao & quyến rũ hơn.

Nếu tin về dáng người của mình, các nàng cũng có khả năng lựa mẫu áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập xuống bó sát cùng với đường săntia ở ngay đằng sau lưng hay là dọc sườn. Nếu bạn sở hữu khuyết điểm thí dụ như vòng 01 không được lớn hay phía bụng có mỡ, người diện cần chọn phương pháp ít nguy hiểm đó chính là mẫu áo sơ mi suông nhé!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như mùa trước những dạng áo cổ lọ vốn là đặc quyền của áo phông thì ở mùa lạnh 2014, chúng ta có thể tùy thích thay mới bản thân mình với những chiếc áo cổ lọ. Đây thật sự là kiểu áo khiến chị em mình trở nên cực trang nhã và nữ tính, ngoài ra lại có thể giúp bạn ấm áp nhiều hơn trong suốt tiết trời đông lạnh giá thay vì mặc kiểu áo sơ mi nữ thông thường.

 Áo sơ mi cao cổ kết nơ đáng yêu 

Bên cạnh những dạng áo cổ cao thường dùng, nhiều cô bạn cũng thích thú tìm chọn những dạng áo sơ mi cổ cao kèm theo nơ buộc ở trong mùa Thu - Đông năm nay. Chiếc áo sơ mi nữ đó dầu cho chẳng còn quá lạ mắt tuy nhiên nó vẫn luôn mang đến 01 phong cách thanh nhã, duyên dáng chốn công sở cho phái đẹp.

 Áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và cuối cùng là các dòng áo sơmi cổ Peter Pan. Những dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được xếp vào list những kiểu áo sơ mi cao cổ bởi nó cũng mang tới cho các nàng một vẻ e ấp & ấm áp trong ngày mùa năm nay.

 Tags:Sản phẩm thời trang

 

No comments:

Post a Comment