Tuesday, May 13, 2014

Giúp phái mạnh hiểu rõ hơn về những loại áo vest nam

Vest là một y phục chả thể thiếu của phái mạnh. Cách chọn áo vest nam ở mỗi bạn nam là khác nhau. Có người đơn giản thì sẽ mua vest nam với cái nhìn thoảng qua hễ sao giá tiền hợp lý & mặc vừa. Còn có người thì lại khá là kĩ càng những khi chọn veston suy tính về màu sắc kiểu mẫu phong cáchv.V...
 

Áo vest nam 1 nút

 


Mẫu áo vest nam này phù hợp với nam giới dưới 175cm, hay là mày râu cao> 1m75 nhưng mà phải có thân hình cân đối. Kiểu mẫu này cũng là lựa chọn ưu tiên của những mày râu VN. Dạng vest 1 nút hiện đang là kiểu mẫu "so hot" và có vô vàn kiểu mẫu đẹp, tông màu phong phú, thích hợp cho xu thế 2014.

Những anh bạn có “thân hình” mảnh khảnh cần vóc dáng trông tròn trịa hơn nên chọn dạng áo vest thế này. Bộ vest vô cùng tuyệt vời đối với các chàng trai muốn cuốn hút ánh nhìn của phái đẹp. Bạn có thể sử dụng áo vest một cúc đi đến những buổi tiệc, dạo chơi với bạn bè, tới các quán bar hay hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 cúc



Đối với dáng áo vest này lại phù hợp cho 1 số chàng trai chiều cao trên 175cm, thân bên dưới đăng trước của áo vest có rất nhiều khoảng trống, vest hai nút cài làm nên sự hoản hảo và cân xứng. Hơn nữa, áo vest hai cúc cũng hợp với hoàn cảnh ở văn phòng, vừa tạo được cảm giác dễ chịu cơ mà chẳng kém phần lịch sự, sang trọng mỗi khi giao tiếp các đồng nghiệp… tuy nhiên bạn nên chú ý với dạng áo veston 2 cúc như này các bạn chỉ cần cài nút nằm trên thôi.

Áo vest 2 nút là đồ chẳng khi nào lỗi model & luôn được đánh giá rất cao bởi vì hợp cùng với tất tật kiểu body của phái mạnh thế nên ta chớ quá âu lo bộ vest của chúng ta sẽ chẳng bắt kịp với những khuynh hướng modern của những năm phía trước. Nếu bạn chả có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng lo lắng loại vest ấy sẽ giúp bạn che đi tất tật yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút



Veston nam giới 3 cúc quả là sự lựa chọn phù hợp cho những người sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, bởi các cúc nằm trên chiếc áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo sự tiện lợi và dễ chịu nhất với người mặc. Veston 3 nút cài cũng vô cùng phù hợp cho những chàng trai muốn tôn vòng 2 của mình lên.

Hiện nay, những anh chàng thường cài hai cúc trên của chiếc áo, tuy nhiên, phương pháp cài nút như này có thể dễ làm ve áo trở thành ngắn bất thường. Để giúp bạn toát ra vẻ lịch lãm, mình chỉ nên gài chiếc nút nằm giữa. Điều cần để ý hơn cả là chớ nên cài chiếc nút cuối cùng, bởi như vậy sẽ khiến cứng ngắt dáng bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Click vào đâycác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment