Wednesday, May 7, 2014

Nguy cơ của một số mẫu mỹ phẩm các cô nàng hay sử dụng

 Kem giữ ẩm da 

Đặc tính của mỹ phẩm kem giữ ẩm làn da đó là bổ trợ và giữ chất ẩm cho da, làm da được mềm mại, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Song, hiện nay có nhiều mẫu mỹ phẩm kem dưỡng da có chất dầu khoáng & paraffin là các chất có khả năng gây hại tới những tế bào da & gia tăng mối nguy hại làm mất hơi nước vốn dĩ của làn da. Chính vì vậy, nếu rất hay dùng những thứ kem dưỡng da kiểu trên, chúng ta đã tự mình làm cho làm da phải chịu đựng các nguy hại chẳng mong muốn.

Nên chọn lựa mua 1 số loại mỹ phẩm làm mịn làn da có thành phần tinh dầu của thực vật, có gốc tích từ thiên nhiên, tốt hơn hết giả như chúng được các tinh chất từ nguồn tinh dầu có hàm lượng acid linoleic - 1 chất không những nó có khả năng tăng cường thêm độ ẩm cho vùng da mà còn phòng chống vùng da tránh khỏi tác nhân viêm nhiễm.

 Nước sơn móng 

Những móng tay cùng vs nhiều gam màu tươi đẹp sẽ giúp cho bạn những kiểu nhấn hấp dẫn và cá tính. Nó còn là cách thức để giúp cho móng thành ra cứng cáp hơn nữa, thế nhưng như nêu chẳng nhanh trí trong lúc tìm chọn chất móng chúng ta dễ dàng có nguy hại bị nhiễm khuẩn bộ móng, gãy móng, vàng móng và ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe lâu dài.

Đặc biệt khi dùng sơn móng tay & chân, nhiều người còn thường dùng quá mức acetone - 1 hóa chất tẩy làm sạch sơn móng mau chóng & hữu hiệu, tuy nhiên bởi nó lại là ”kẻ” làm bộ móng bị khô, giòn giã, mỏng yếu và dễ bị nứt.

 Thuốc đổi màu tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ khiến cho các bạn mặc sức đổi thay màu tóc đã có, thay cho vào đó chính là màu tóc mới lạ đem lại cho cô nàng nét phá cách, hòa hợp cùng với ý thích. Song, hóa chất đổi màu tóc có khả năng khiến cho chúng ta dễ dàng có hiểm nguy bị kích ứng, nhiễm trùng da, gia tăng hiểm nguy tóc giòn gãy, tác động đến cơ quan hô hấp.

Để tránh hiểm nguy phản ứng, viêm nhiễm, bạn cần phải tuyệt đối không được nhuộm tóc lúc da đầu bị tổn thương, khi dùng thuốc phải nhớ đừng để mỹ phẩm nhuộm tóc dính vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều quí cô thông thường có bản tính sử dụng son bôi để chưng diện cho môi của chính mình mà quên lãng mỹ phẩm son dưỡng môi, nề nếp này là 1 điểm sai lầm dễ thấy, nó làm cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm và do vậy tình trạng môi sẽ dễ bị khô & nứt.

Nếu lựa chọnmỹ phẩmson bôi bạn chớ nên bôi mẫu son có chất chì vì mỗi khi ăn hoặc uống nếu như vô tình ”nuốt” luôn phần son này trên thì thân thể sẽ dễ bị nhiễm độc, càng về sau sẽ xảy ra những hiểm nguy bên trong khó lường.


Xem tiếp

No comments:

Post a Comment