Wednesday, May 21, 2014

Ngày hạ tự tin cùng các món đồ thời trang nữ ấn tượng

Luôn luôn tươi xinh, ấn tượng ở trong mắt người khác là chuyện mà bất kì chị em nào cũng luôn hi vọng có được bởi cách ăn bận của chính mình. Cũng vì những hi vọng đấy mà rất nhiều chị em hết sức nhức đầu với mục đích lựa mua cho mình 1 bộ y phục phù hợp nhứt và đã có rất nhiều người đã bị rơi vô tình trạng bế tắc, chán ngán. Để có thể phần nào làm vơi đi các lo âu đó, các bạn nữ hãy cùng nhau coi qua 1 vài phong thái thời trang nữ mùa hè năm 2014 trên123mua.Vn để sắm được cho bản thân 1 bộ đồ thật tuyệt vời nhé!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Nó có lẽ là 1 bộ trang phục chẳng thể thiếu bên trong tủ đồ của mọi chị em tại hè năm nay.Váy đầmmang lại nét tinh tế, điệu đà cơ mà cũng cực kỳ nổi trội, không như một số kiểu quần ống "bực bội", váy giúp đôi chân của mọi người được giải thoát khỏi những gò ép tạo ra cảm giác thoáng đãng, dễ chịu ở mỗi 1 bước đi. Các thiết kế váy đầm đẹp 2014 được phái nữ ưa chuộng chẳng hạn như:

 Đầm midi : Style tinh tế và điệu đà của kiểuđầm midichắc chắn sẽ giúp các bạn gái tôn vinh lên những đường nét thân hình thanh nhã của chính mình. Nó sẽ che giấu đi vòng mông khiêm tốn để cho chị em luôn cuốn hút ở mọi tình huống. Đầm midi có khả năng dùng để mặc đi làm, đi ra đường, đám tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này đây sẽ có khả năng giúp cho các bạn nữ tạo dấu ấn ở trong mắt người đối diện.Đầm hoađẹp mắt không chỉ bởi do tone màu vui tươi của 1 số nhành hoa xinh xắn mà còn bởi kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, diện chúng các nàng sẽ trở thành một cành hoa tươi thắm trong mắt người khác. Bên cạnh đó đối với nhiều bạn gái sở hữu dáng chuẩn cùng kích thước chiều cao lý tưởng thì lúc đó hãy nên thử mình cùng với một số chiếc đầm cut out 2014 sexy, tuy nó tương đối kén chọn người diện, nhưng mà sự sexy mà nó mang đến thì chả có item nào sánh được.

 Đầm voan : Với loại đầm này cái nóng bức sẽ chẳng thể gây phiền tới các nàng nữa, bởi loại vải voan mềm mỏng, khoáng đạt.Đầm voanvô tư mặc đến công ty hay là đi dạo với mọi người, chúng sẽ làm các bạn nữ nom như cô tiểu thư dễ thương. Phái đẹp cũng có khả năng chọn lựa 1 vài mẫu đầm có màu sắc nhẹ nhàng để không có cảm giác nóng nực bởi tia nắng gay gắt thí dụ như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu tinh tế của chúng sẽ làm cho các nàng trở thành quý cô thanh nhã ở trong mắt người khác. Hay trong sáng, dễ thương thêm nữa cùng với 1 số chiếc váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên ấy hẳn chẳng còn gì là lạ lẫm cùng với tất cả chị em phụ nữ. Những loại váy lở gamme màu đen có thể thích hợp với hầu hết dáng dấp và diện được trong rất nhiều thời điểm.Little black dressluôn là lựa chọn lí tưởng dành cho một số quý cô ở những buổi tiệc tùng. Bên cạnh đó cũng còn có một chiếc váy dầm khá là thú vị nữa đấy là Tank-dress có thiết kế ôm sát, dáng ngắn chưa qua gối. Các bạn có thể dễ dàng đổi mới muôn vàn phong cách bằng kiểu đầm đấy, ăn mừng party, đi dạo, lễ hội, vả cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài một số dạng váy đầm là những chiếc áo thun nữ phong cách:



 Áo thun trắng : Bình dị song chả mấy kém phần phong cách,áo thun trắngcó thể mix phối cùng với rất nhiều quần áo khác nhau hay tự biến mình thành lớp áo bên trong hổ trợ cho 1 số item đi cùng. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncũng có tính năng như vậy, lí tưởng cho những dịp dạo phố nhẹ nhàng trong buổi chiều tà hoặc mix phối cùng quần short, quần jean, kaki để tạo thành xtyle giản dị mà cực kì thu hút.

 Áo lưới : Mát mẻ, táo bạo & phá cách x-tyleáo lướihiện được khá nhiều bạn nữ ham chuộng cho những bữa dạo mát ngày hè. Những khi ăn diện áo lưới đừng quên mặc kèm ở trong 1 mẫu áo khác màu hay 01 kiểu váy liền thân chớ nên ăn diện chúng không bởi do chúng sẽ khiến cho bạn bị những người để ý. Hoặc chúng ta cũng có thể ăn mặc với 01 dáng áo thun sheer dài tay cho những lúc đi du lịch hay là những lúc trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây quả là 01 dáng áo thun nữu được rất nhiều cô nàng ưu ái bởi có phong cách trẻ trung, xì tin của chúng. Nó giúp cho những bạn gái sở hữu dáng người mảnh khảnh nhìn mũm mĩm nhiều hơn, còn những bạn gái tròn béo thì chớ nên diện chúng nha bởi vì nó sẽ khiến mình đã mập lại càng mập hơn. Hãy thay chúng bằng một loại áo thun số cá tính sẽ giúp cho các bạn đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo thun này thật rất nóng bỏng, chỉ cần nghe danh tính của nó có lẽ chị em chúng ta cũng đã dễ dàng mường tượng được mẫu mã của chúng, lúc ăn diệnváy áo xuyên thấuđể giúp mọi người nhìn thấy được sự gợi cảm, thanh lịch của bạn bạn hãy mặcáo trongchung gamme màu nha! Đừng nên chọn lựa áo lót màu nhìn quá tương phản sẽ làm người nhìn nhòm bạn với ánh mắt chẳng hề thiện cảm.

Xu hướng: mu rong vanh, nón đi biển, nón snapback 

 

 

No comments:

Post a Comment