Monday, May 5, 2014

Phải làm gì để bảo quản nước hoa Dior lâu bền?

Christian Dior lại còn lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm lẫn dầu thơm bằng các sản phẩm nước hoa Dior cực kì chất lượng, hiện đại cũng như luôn làm hài lòng ngay những người sử dụng khó chịu nhất dù vốn nổi tiếng bằng một dòng thương hiệu quần áo đẳng cấp khắp 5 châu. Christian Dior – một thương hiệu thống lĩnh trong lòng hầu hết người tiêu dùng yêu thích thời trang với vị thế nổi tiếng hàng đầu thế giới đang kết hợp quần áo và mỹ phẩm trên đây hiện đã thu hút không chỉ vô số tín đồ thời trang lẫn làng Hollywood ngôi sao mà với hàng triệu người tiêu dùng khắp toàn cầu.

nuoc hoa nu

Ngoài mùi của nước hoa Dior xịn, nếu như nắm rõ cách sử dụng nó nhiều hay ít ra sao, xức lúc nào và ở đâu, các bạn sẽ bảo quản mùi hương lâu dài.

- Những khi các bạn sử dụng nước hoa Dior, không nên chà đôi tay cùng nhau bởi điều này sẽ làm hư hỏng mùi thơm mà nên xịt hay là xoa nó vào những nơi mang mạch máu như là các đoạn gấp ở khuỷu tay, ở sau đầu gối, đầu cổ tay cùng phía sau đôi tai. Vẩy 1 chút trong khoảng không ở quanh bạn cũng tốt bởi mùi thơm ắt sẽ bám lên bạn dễ chịu, đều khắp cơ thể bạn, tránh dại dột xịt dầu thơm nhiều ở quanh vùng cổ bởi vì nó rất dễ gây sự nồng nặc, chẳng tự nhiên.

- Chuyện chọn lựa thống nhất với những loại mùi thơm khác nữa cũng cần được bạn cân nhắc. Toàn bộ những kiểu sản phẩm như sữa tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hoặc là các kiểu hương thơm cần gần giống nhau bởi nếu sử dụng cùng mùi hương nước hoa Dior ắt sẽ mang lại mùi thơm ngoài trông đợi. Hãy thử xức sữa kể từ chân lên đến toàn cơ thể mình, khách hàng sẽ nhận thấy mùi hương thi thoảng bao quanh, nồng nàn lẫn quyến rũ vô cùng.

nuoc hoa nu

- Đừng để ánh nắng hoặc là nóng chiếu thẳng tới chai nước thơm bởi nếu như vậy mùi hương sẽ phai và sức nóng sẽ khiến tinh dầu cô đặc hơn hẳn và nên luôn luôn nhớ kĩ chuyện đóng chặt nút đậy ở các chai hương thơm. Thông thường, cácloại nước hoa Diorlưu trữ mùi thơm khá lâu dài bởi vì chúng có màu xanh sậm hoặc là được đựng ở trong loại chai mờ đục.

- Người sử dụng nên lấy những loại bình hoa ép khô có mùi êm dịu, xen lẫn mùi hương hoa hồng, lài, cúc hay là mùi ấm áp ở gỗ cây thông… để luôn có nhiều hương thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong nhà. Phun tinh dầu từ hoa hồng, hoa lài hay là dung dịch xả thơm, hoặc thêm ít nước hoa trên mấy đóa hoa này sẽ giúp cho người sử dụng tạo thêm hương thơm nếu mùi hương bay hết. Khách hàng thấy sảng khoái mỗi lúc thức giấc, giúp giảm đi sự stress mỏi mệt lúc đêm xuống, khi mình về nhà sau cả ngày làm việc nếu ở cho ngôi nhà luôn luôn ngát hương thơm dịu dàng. Người dùng có thể bỏ chai nước hoa Dior đã cạn ở trong ngăn tủ chứa đồ hoặc vẩy 1 tí tinh dầu lên mặt gỗ bên trong cái tủ, mùi hương ắt sẽ bám vào quần áo bạn, rất lâu bay.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment