Monday, May 5, 2014

Mê đắm trong thế giới nước hoa Pháp quý phái

Nhắc tới nước hoa pháp thì chắc chắn được chẳng ít chị em ái mộ vì mùi hương cuốn hút, êm dịu đến ngất ngây tâm hồn. Các nhãn hàng nước hoa Pháp đã làm mê đắm hàng triệu con tim bạn gái. Những chủng loại dầu thơm từ Pháp đã khẳng định chỗ đứng cũng như tên tuổi toàn thế giới.

Để vượt như ngày hôm nay sản phẩm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, khởi đầu do các nhà giàu có tìm kiếm, nghiên cứu để đáp ứng đến đời sống giàu sang của chính mình, cho tới 1 số nhà buôn cần đầu tư những mặt hàng nước hoa Pháp cho những quý bà…và dần ra đời những nhãn hiệu nước hoa Pháp như là Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi 1 nhãn hàng lại mang 1 vẻ đặc trưng riêng biệt của Nước Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là 1 trong số các mẫu dầu thơm được nhiều người yêu thích số 1 từ hãng Lancome, đã được công bố khoảng tháng 03/2010. Với hương vị dịu nhẹ, dòng dầu thơm mới này nói lên cảm xúc của người phụ nữ đang yêu & sống hăng say cho tình yêu mình. Mẫu mã chai ấn tượng cùng những đường uốn éo thanh thoát, gợi tình. Đặc biệt ở trên cổ chai có gắn 01 đóa hồng satin màu đen càng tăng thêm sự cuốn hút, giúp cho từng chai dầu thơm Trésor in Love thành ra có 1 không 2.

Chả những hướng tới vẻ sang trọng của xu hướng classical,nước hoa pháp chính hãngHiệu Lancome còn đem tới cho chị em ưa thích dầu thơm 1 chọn lựa mới lạ với hương vị tuổi trẻ, nồng cháy của nước hoa Benghal mở đầu cùng với vị gừng và quýt ngập tràn nhựa sống bom thêm năng lực cho bạn, tiếp đó là thanh vị hoa nhài và quả mơ ngọt ngào đằm thắm, sau cùng hương thơm mê mẩn của gỗ đàn hương và cỏ xạ hương ngào ngạt.

Nếu nói tới nước hoa Pháp mà chẳng kể đến Burberry, hoặc là Chanel thật là một điều thiếu xót. Chanel đã rất nổi trội cùng với những mặt hàng nước hoa của chính mình, cũng như là câu chuyện tên tuổi từ một bé gái mồ côi trở thành 1 biểu tượng nổi tiếng trên khắp châu lục. Và sự sáng tạo vô tận, nhãn hàng lưu giữ nét hấp dẫn, cao quí vô vàn của loại tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được mệnh danh là nữ hoàng của các dạng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Burberry đem lại vẻ năng động trẻ trung kết hợp cổ điển, tao nhã, thời thượng chính ngay từ cái tên của mình. Đối với xu hướng tiến sát thời đại, chai đựng đã được thiết kế từ đá thạch anh mang vẻ ngoài model hơn trước sử dụng màu hồng và trắng, lấy ý tưởng từ bộ sưu tập tuyệt hảo của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry có được mùi vị của quả chín, vị hoa thanh thoát và hương mộc phóng khoáng thật là phù hợp đối với những ngày hè nóng bỏng.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment