Saturday, June 7, 2014

Thế nào là một chiếc áo khoác nam cá tính?

Áo khoác thường giúp chàng trở thành informal và phong cách hơn, tuy nhiên để tìm được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề giản đơn. Hình dáng, chất liệu, màu sắc và kích cỡ là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Đầu tiên tốt nhất nên quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao thiệp, khi làm việc, và dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lọc kiểu dáng, hãy nên chọn lựa những chiếc áo thích hợp với tính chất công việc, màu da và sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo ôm bó vào người đều không thích hợp cho người gầy & mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra nhược điểm về hình thể.

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc và nên chọn những tông màu tối. Đừng nên chọn mua những kiểu áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Nhiều mẫu áo có design đơn giản, ít rườm rà, mang những tone màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự cổ súy của phần lớn Adam bởi những dạng áo này dễ phối đồ, thích hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, với những chàng gầy, bạn cần chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đó chính là chiếc áo phù hợp với từng thời tiết và tình thế cụ thể. Nhiều chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn sẽ thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Bên cạnh đó, những chiếc áo may bằng vật liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những nhược điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Bên cạnh đó thì việc chọn đúng kích cỡ so với cơ thể bạn là điều cần thiết để sở hữu chiếc áo khoác ưng ý. Để tìm được một chiếcáo khoác namvừa với mình, các bạn cần để ý tới size của chiếc áo, đặc biệt chú ý phần vai & cổ xem nó có làm cho bạn khó chịu hay chưa. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy bạn sẽ thấy thật sự thoải mái cho bạn khi mặc & dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo chẳng những thuần túy là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác thư giãn thoải mái không? Các bạn cần thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

No comments:

Post a Comment