Thursday, June 19, 2014

1 Số phụ kiện sành điệu trong xì tai thời trang hotgirl

Những hotgirl nổi cồn trên các trang báo được nhiều người nhớ đến không những bởi vẻ đẹp khả ái, cuốn hút mà còn bởi nhờ có style ăn vận thật là ấn tượng. Thời trang hot girl đã trở thành tâm điểm chú ý được nhiều chị em bạn gái lưu ý & bắt chước mặc theo. Ngày hè năm nay, xu thế thời trang hotgirl đã lần nữa làm nhiều cô nàng mê man nhiều hơn nữa nhờ vào xtyle ăn mặc cực tinh tế và chất lừ.

Chị em chúng ta hãy cũng nhau khám phá coi coi các trào lưu nào đang được các hotgirls “theo đuổi” & cùng tìm cho bản thân mình 1 xtyle thật thật cá tính nhé.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng không đơn giản như kiểu dáng của nó

 


Đây là một món đồ thông dụng ở trong x-tylethời trang nữ đẹp, những mẫu áo áo sơ-mi trắng được điểm tô với 1 vài hình vẽ tượng hình từ hoa lá, thú cưng giúp nó được thêm ấn tượng hơn bao hết. Năm 2014 sơ mi tone màu trắng tiếp tục mà đảo điên không ít bạn nữ ham thích thời trang, chả những có những hotgirls chọn dùng dạng áo cực mốt này mà ngay cả các ca s, diễn viên nữ nổi tiếng trên những trang mạng cũng đã sử dụng chúng để phối hợp với hàng tá trang phục khác nhau.

 

 

 

Vẻ ngoài xinh xắn từ các mẫu váy/quần yếm



Xì tai thời trang của những năm 90 luôn tạo ra các nguồn ý tưởng cho fashion hiện nay. Váy/đầm yếm là 1 trong số các thứ item kế thừa từ xì tai đó, dáng vẻ tinh nghịch của trang phục này mang tới cho những cô nàng một vẻ đẹp rất trong sáng và trẻ trung. Trong các năm gần đây, style thời trang hotgirl luôn luôn có sự hiện diện những chiếc váy/quần yếm đó.

 

 

 

 

Trẻ trung cùng áo jersay



Kiểu dáng trẻ trung, cực chất của các dáng áo thun jersey thường là kiểu áo của những vđv thể thao song nay chúng đã được đưa vào "menu" items thời trang hotgirl đang được rất nhiều bạn nữ trên thế giới ưa thích. Cùng với áo jersey bạn sẽ có thể hóa thành cô gái cực mạnh mẽ, khiến vô số mày râu phải thấy mê thích vì vẻ ngoài vừa bụi bặm vừa đáng yêu của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, mắt kính gọng tròn lạ lẫm



Các items mới toanh, ấn tượng luôn là tâm điểm mà những bạn nữ hotgirls lùng sục và cải biến nó thành cách thức ăn mặc mới của chính mình. Nhờ có thiết kế tinh nghịch của mẫu nón snapback thì chắc chắn chúng chả thể thiếu mất trong list các món đồ điển hình cho phong cách thời trang hotgirl.

Những cô nàng yêu thích style thời trang hotgirl chắc hẳn chả thể phớt lờ qua những kiểu kính gọng tròn như này. Vẻ ngoài cực kì xtyle của chúng làm các nàng được rực rỡ giữa đám đông. Nhiều chị em còn nói rằng chúng dường như là 1 “must-have item” trong tủ phụ kiện của mình, có rất nhiều kiểu mẫu kính gọng tròn sành điệu cho chúng ta tùy thích mix phối.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment