Monday, June 9, 2014

Gợi ý đồ bơi nữ cho các bạn gái sở hữu thân hình không được toàn hảo

Khi mặc 1 vài bộ đồ bơi nữ , phái đẹp sẽ dễ dàng bị lộ ra một vài khuyết điểm về 1 vóc dáng chả được hoàn hảo. Cơ mà, nếu như biết phương thức chọn mua những bộ đồ cho phù hợp thì các bạn chẳng phải lo lắng gì khi sử dụng chúng.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng 1 của các bạn hơi nhỏ

 


Đừng vì chúng khá khiêm tốn mà các nàng lại che giấu chúng đi bởi 1 số dạng đồ tắm kín bưng. Hãy tìm mua nhiều mẫu đồ bơi nữ kèm theo một số chi tiết sọc kẻ đậm, xếp nếp hay khâu thêm kim tuyến,… Tất cả sẽ khiến cho vòng một của người diện nhìn lớn hơn. Và với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng sẽ là một thiết kế hết sức hấp dẫn, nó sẽ làm nổi trội nhiều đường cong quyến rũ, giúp vòng một của chúng ta trở nên thiệt là cuốn hút. Nhiều mẫu đồ bơi nữ có miếng lót dày quá cũng là 1 sự chon lựa thông minh, thế nhưng chị em cũng nên lưu ý tấm lót có hút ước hay không kẻo bạn bị chìm nghỉm khi đi xuống nước đấy nha.

 

 

 

Còn đối với một vài cô nàng sở hữu vòng ba tương đối nhỏ nhắn



Lời khuyên dành riêng cho những quý cô đấy đó là hãy tìm kiếm 1 vài tone màu nóng, trang trí hoa văn kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 trông được nở nang hơn hẳn. Một sự thực là mọi người càng cố gắng giấu giếm chúng dưới lớp vải kín bưng thì càng cố tình khiến người khác biết rõ ràng khuyết điểm ấy. Nên nổi bật cùng 1 vài loại đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, rút nơ ở bên hông… sẽ làm nổi bật các đường cong "khiêm tốn" nhứt, làm cho mọi người trở nên gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu như phái đẹp không tự tin với vòng hai bánh mì



Cách tốt nhất là che chúng vô trong một cách khéo léo nhờ một vài loạibikini1 mảnh, màu tối - hình dáng áo truyền thống luôn luôn làm bạn trông thuôn thả hơn nhiều. Đặc biệt 1 vài kiểu đồ bơi nữ sở hữu cái eo buông rủ hoặc xếp tầng có tác động mạnh mẽ khiến cho bạn nhìn gọn gàng hơn nhiều nó sẽ khai thác ánh nhìn người đối diện hướng về phía chân của các bạn.

 

 

 

 

Nếu như các nàng sở hữu vòng 3 quá khổ:



Loại đồ bơi nữ một mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hay là monokini kiểu dáng eo liền sẽ là sự chọn lựa phù hợp dành cho các bạn. Nó đánh lạc hướng sự để mắt vào phần cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ các số đo. Thiết kế monokini có thể tạo nên cảm giác sai lầm cho kích cỡ 3 vòng, còn loại quần tắm với vòng ở bên eo sẽ khiến người đối diện chẳng nhận ra được kích thước vòng ba vượt trội của bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment