Wednesday, June 4, 2014

Chống ánh nắng Hè oi nóng với bí quyết diện váy đầm

Mùa Hạ, các nàng khó lòng có thể phô bày vóc dáng nuột nà khi đi trên phố mà thời tiết nắng gắt chói chang. Biện pháp bận váy đầm vừa vừa mô - đen, thanh lịch vừa là trang phục tránh nắng hữu hiệu của những chị em.

Đối mặt với cái nắng Hè oi nóng của miền nhiệt đới, nhiều designer đã nhanh chóng làm ra phong phú loại chân váy Hè xinh xắn, có thể ứng dụng rất sát thực cho các tháng ngày nắng khó chịu. Để giúp cho chị em luôn xinh xắn khi ra phố phường mà chẳng phải e dè vì những trang bị chống nắng rắc rối, biện pháp diện váy đầm dưới đây sẽ mang đến cho các nàng dáng vóc mĩ miều, thời trang và rất thoáng mát dưới ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm chọn gam màu tươi sáng nhè nhẹ

 


Màu sắc giúp cho bạn giảm xuống nhiệt độ thân thể chính là tông màu pastel & đặc biệt hơn là gam trắng. Giải thích tại vì sao ngày Hè các nàng nên tìm chọn những màu sắc sáng tươi để mặc là bởi vì áo váy màu thẫm sẽ tiếp thu ánh sáng và hấp thụ lượng nhiệt nhanh chóng, nhiều hơn loại áo màu sáng. Do vậy, để ngày Hè thêm dịu mát & trong sạch hơn cho nhiệt độ cơ thể ổn thỏa, chúng ta nên chọn 1 số mẫu váy dài gam màu sáng như trắng, màu nude, vàng nhẹ... Chiếc váy có khả năng che nắng cho chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Kết hợp style layer



Các mẫu áo sơ mi phối với quần shorts ngắn và quần legging cót tông cùng với đi vớ & giày vải sẽ làm các bạn có 1 xì tai fashion năng động trong mùa Hè. Các bạn cũng có thể mix váy đầm cùng vs 01 kiểu áo khoác jeans (áo jacket) và thêm nón kết, mũ vành rộng đi nắng. Với phương thức mix trên, các bạn thoải mái, mạnh dạn hơn trong xì tai fashion.

 

 

 

 

Mặc chân váy dài



Việc kết hợp cùng dạng áo thun 3 lỗ & chân váy dài, lưng thun, có khuy sẽ làm bạn thất là ấn tượng & xì tai. Chúng ta có thể mix cùng giày gót cao, bít vớ và đi kèm một kiểu áo khoác dài tay khoác vào khi đi nắng, đến công sở có thể cởi bỏ mà vẫn luôn bảo đảm sự duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót



Style này dành cho những cô gái sở hữu dáng vẻ mảnh mai, có thể ăn mặc đi dã ngoại, đi làm ở công sở vừa duyên dáng lại vừa lôi cuốn. Các bạn có thể chọn kiểu váy có hoa văn kẻ sọc ngang, kẻ ca rô, in hoa lá... Để phù hợp cùng tính cách.

Các phương pháp mix đồ đã nêu cùng chiếc váy đầm sẽ khiến cho các bạn thành ra một cô bạn hấp dẫn khi đi phố xá hay là cả đến văn phòng làm việc.


Chọn muacác sản phẩmthời trang nữ.

Cùng chủ đề: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment