Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa & các chọn lựa cho loại quà tặng dịp Quốc tế phụ nữ

Vào dịp lễ Quốc tế phụ nữ đang đến đây chính là cơ hội tốt để những chàng trai gửi trao lời yêu tới những quí cô mình yêu quý. Ở trong thị trường quà thì các chàng hãy dạo quanh thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Đối với con gái thì nước hoa chính là 1 trong những vật dụng không bao giờ thiếu nếu nàng đi dạo phố hoặc là gặp gỡ. Bởi thế nó sẽ là kiểu quà tặng đầy sang trọng, tao nhã, thay thế lời thể hiện trọn vẹn giành cho ai muốn giãi bày thương yêu đối với người mà mình yêu mến. Phía dưới là một số gợi ý giúp cho các bạn dễ dàng chọn lựa ở thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Đây chính là 1 trong những dòng dầu thơm nức tiếng nhất ở trên thế giới nước hoa với công ty Dior, nước hoa Miss Dior Chérie sở hữu sức lực cám dỗ mạnh mẽ. Mùi hương mang cung cách hơi cổ và ngọt dịu của patchouli, bách lí hương cơ mà lại pha thêm chút bướng bỉnh của lá cây dâu và caramen. Dạng nước hoa đấy kiểu như hoàn toàn có khả năng động tới bên trong bạn gái tinh ranh cơ mà cũng lại vô cùng thơ ngây, thuần khiết.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Đây chính là một tuyệt tác của Chanel ở tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle tái tạo nhiều biểu hiện cá tính với nhiều tính đối chọi ở Gabrielle Chanel. Vỏ được thiết kế trong suốt để nhằm gợi được nét trong sáng, tươi tắn, vẻ thùy mị trong linh hồn của ”phe tóc dài”. Mùi hương đa dạng, tươi dịu giành cho cô gái thanh lịch và sang trọng. Nước hoa Coco Mademoiselle như 1 khúc hát dễ chịu, sâu sắc khiến xúc cảm lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu mọi người bây giờ đang kiếm tìm 1 loại quà độc đáo và bất ngờ dành cho những ai mà mình yêu mến ở trong ngày lễ tình nhân này, thì hãy chọn dòng Gucci Première - loại dầu thơm bây giờ đang tương đối được ưa chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Première ở trong thế giới nước hoa có thể ”bung ra” 1 khu vườn hoa vô vàn màu sắc. Đấy chính là dòng nước hoa khá là xứng với những cô gái mềm mại, kì bí & đầy sự cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong những mẫunước hoa nữnức tiếng ở thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 mùi hương chỉ mới vừa giới thiệu ở trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Hình dung mùi thơm đó là mọi điều của vẻ đẹp sẵn có và giản dị, tự do. La Vie Est Belle có 1 phẩm chất triển vọng trong cuộc đời và dựa vào hứng thú từ niềm vui trong vô số chuyện nhỏ nhặt nhứt. Dòng nước hoa đấy thích hợp với một số bạn gái tao nhã và sang trọng.

Cùng chủ đềcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment