Monday, June 2, 2014

Một Số vật dụng thời trang nữ sử dụng nhiều cho những bạn nữ ngày hè

 Thời trang là đề tài chưa bao giờ nhàm chán đối với chị em. Là con gái thì chắc hẳn ai đều muốn bản thân lúc nào cũng thu hút, bận được những item thời trang rực rỡ, sang trọng và hấp dẫn trước bạn bè. Cơ mà với công việc vội vã hiện giờ thì chúng ta càng ngày càng có ít thì giờ để chọn mua áo quần tương xứng với dáng vóc của mình. Trong thế giới thời trang nữ đang có vô số mẫu áo quần khác nhau, thế nên chuyện chọn lựa là chả có gì khó, cái khó đấy là nên lựa mua làm sao để cho món đồ đó bận vào phải đẹp và tiện dụng ở trong một vài hoàn cảnh khác nhau.

Thông qua những món đồ cơ bản bên dưới, mong rằng những chị em sẽ xuất hiện thêm các ý tưởng với bộ đồ thời trang của chính mình và là cô gái đẹp xinh mỗi ngày!

 

 

Hè trẻ trung với áo thun nữ



Ngày hè đúng thật là không có gì tuyệt hảo hơn cùng nhiều mẫu áo pull nữ trẻ trung, tinh nghịch. Hiện đang có nhiều dòng áo thun nữ khác biệt thí dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Từng kiểu đều đem đến một vài phong cách độc đáo cực kì lí tưởng ở mùa hè nắng gắt năm nay. Với áo phông các cô gái có thể vô tư vận động mà chẳng phải lo sợ rằng có bất kì cảm giác gò ép nào trên người mình, do tác dụng co giãn tuyệt diệu từ áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Xì tai cùng với nhiều chiếc quần short



Phải kể đến đầu tiên đấy chính là quần short jeans nó quả là món đồ chẳng thể thiếu được ở trong hè sắp tới, với design thoáng mát short jean có khả năng giúp cho những chị em đôn lên đôi chân thon gọn cùng vòng 3 vô cùng chuẩn của mình. Nó dễ dàng đi cùng với vô số bộ cánh khác nhau đem tới cho bạn nữ vô số phong cách khác biệt ở trong mùa hè năm nay. Đồng thời một vài chiếc quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là những sự chọn lưa lí tưởng cho hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm điệu đà giành cho quý cô điệu đà



Váy, đầm 2014 có muôn vàn kiểu dáng không giống nhau như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng dạng điều sở hữu nhiều kiểu dáng & cá tính riêng biệt thích hợp cho mọi hoàn cảnh. Đầm maxi có khả năng diện được cho cả bạn gái sở hữu thân hình nhỏ bé & cao, chúng ta có thể bận nó đến một vài buổi gặp mặt hoặc chạy nhảy trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Rời xa nét đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang tới nét đẹp lịch sự, trang nhã thật hợp với một vài hoàn cảnh nghiêm túc đó là công ty, diện váy bút chì các bạn sẽ trở thành cô gái dễ thương ở trong mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Nữ tính cùng với áo sơ mi nữ



Với phụ nữ đây có nhẽ là dạng áo mặc sử dụng nhiều hơn cả, bởi nó rất là dễ mix cùng với khá nhiều y phục khác. Áo sơ mi nữ 2014 có vô số kiểu dáng độc đáo thích hợp sử dụng để bạn đến chỗ làm, dạo phố, du lịch… Nhờ có được kiểu cách vừa thanh nhã lại vừa xinh xắn sơ mi nữ dường nhau có thể bận được với tất cả hoàn cảnh. Có rất nhiều mẫu mã áo sơ mi nữ cho cô nàng chọn lựa như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở cơ thể với áo khoác nữ



Thời tiết này mà dạo bước ra đường xá cùng 1 làn da trần có lẽ là một điều khiếm đảm hơn cả của những cô bạn, vì bởi nhiệt độ nóng và bụi bặm sẽ khiến cho vùng da chúng ta trở thành cháy nắng xấu xí. Chính vì thế mà 1 cái áo khoác che nắng là trang phục chả thể thiếu mỗi khi đi ra đường phố. Các chiếc áo khoác nữ đẹp hợp với mùa hạ 2014 đấy chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là các dạng áo blazer để làm chúng ta không cảm thấy hầm nóng lúc mặc.

 

 

 

 

Những loại quần dài nữ đẹp mắt che chở đôi chân



Chắc hẳn chả cô gái nào lại mong muốn phần chân trắng nõn nà của bản thân mình trở nên nám đen bởi vì đợt nắng ngày hè oi nóng như này. Vì vậy những khi đi trong trời nắng để chở che đôi chân yêu quý của mình thì 01 mẫu quần dài là tiện lợi hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các gợi ý độc đáo dành cho phái nữ.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm các bạn gái được sành điệu hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá là đa dạng về mẫu mã, nó được cách điệu hay là in 1 số họa tiết bắt mắt, sử dụng được cho mọi nhu cầu ăn vận mỗi ngày của chị em mình như là dạo phố, đi dã ngoại, đến chỗ làm… Các kiểu áo kiểu nữ được nhiều bạn gái yêu chuộng là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn với quần lửng nữ



Khí hậu nóng bức như thế này không còn gì tuyệt hơn khi bạn giải phiền đôi chân của ta thoát khỏi các mẫu quần bó chật hẹp khó chịu và giảm nhiệt cho đôi chân yêu quý của chính mình cùng những chiếc quần lửng nữ tươi mát, sành điệu. Có khá nhiều loại quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chúng ta chọn mua đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa sử dụng diện dạo phố vừa có thể mặc đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cá tính



Mẫu áo thế này sẽ khiến cho những chị em phụ nữ trông thật nữ tính và nóng bỏng bởi chúng được tạo ra theo kiểu mẫu áo liền quần, ôm sát thân thể khoe ra các đường nét gợi cảm. Tuy nhiên loại áo gợi cảm ấy hơi kén chọn người diện, các cô nàng có body béo mụp hãy nên chào tạm biệt bộ áo này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng nhiều kiểu mẫu táo bạo như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng với một vài trang phục ở trên sẽ giúp cho những cô nàng bỏ túi thêm các ý tưởng tuyệt vời cho mình trong tháng hè 2014, phần sau mình sẽ gợi ý cho chị em chúng ta những đồ item phụ kiện nữ thông dùng!

Nguồn tham khảo:123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment