Tuesday, July 22, 2014

Những ưu điểm ở máy làm đá siêu tốc

Vs những người liên tục nhậu nhẹt, tạp hóa nhỏ hoặc ham thích uống nước đá, v.V.V thì chiếc tủ lạnh thường ngày chắc chắn sẽ chả thể thỏa mãn được đòi hỏi của người dùng. Ngày nay có 1 chiếc máy có thể đáp được yêu cầu của mọi người mọi lúc mọi nơi đấy là máy làm đá cùng khả năng tạo ra đá mau lẹ. Đấy chính là 1 sản phẩm chẳng thế thiếu cho căn nhà bạn ở mùa hè này.

Cũng như mọi người đã biết đá viên có nhiều chức năng ở trong sinh hoạt ngày thường của chúng ta. Có công năng làm lạnh nước uống, ướp lạnh thực phẩm, v.V.V. Nước đá còn biết đến vs vô số tác dụng khác như xóa vết thâm quần ở mắt, xóa mờ nếp nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết   siêu tốc cùng với công năng làm đá mau chóng. Chỉ cỡ tám phút là chúng ta ”sở hữu” các viên đá sạch để xua tan cơn khát ở ngày hè oi nồng này. Cùng vs nhiều viên đá cube đáng yêu, bạn chả hao tốn công đập hoặc nghiền đá, không cần khuôn luôn. Và bạn chỉ cần gắp những cục đá rồi sau đó bỏ vào trong ly, rất là tiện lợi & giản đơn phải không nè.

Thời gian này, trên thị trường tồn tại vô số doanh nghiệp sx đá viên cơ mà vệ sinh an toàn thực phẩm thì khá thấp. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá cây cũ mèm, rất bẩn và chẳng đúng tiêu chuẩn vì thế chẳng an tâm nếu như uống đá lạnh bán ở ngoài. Nhiều Cty nước đá tọa lạc ở những khu vực bẩn thỉu, nơi sản xuất xuất hiện mùi hôi khó chịu và máy làm đá được lắ đặt trong gian nhà cấp bốn chừng năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất nhơ bẩn, hầu như tất cả người lao động ở đấy cũng chả tuân theo bất cứ qui chuẩn nào mà bộ y tế quy định.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, các bạn chủ động được nguồn nước để sản xuất đá từ đó sẽ an tâm về chất lượng ở đá viên & thao tác cho nước vô trong máy làm đá rất là giản đơn.

Và, máy làm đá  http://melloicemachine.Com.Vn/    còn được thiết kế chế độ báo đá đầy và hết nước lọc, chẳng vướng víu để có thể dịch chuyển dễ hơn. Một điều nữa, máy làm đá cấp tốc khá là tiết kiệm điện nhưng chẳng mất thời gian làm lạnh. Dựa vô thí nghiệm thì máy tạo đá cấp tốc có công suất 150W, tạo 5 Kg đá chỉ tiêu phí có một nghìn đồng tiền điện tiêu thụ. Nó chính là 1 thiết bị thiệt sự hữu dụng cho gia đình bạn ngay cả lúc mọi người đã sắm tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment