Thursday, July 17, 2014

Cùng nhau xem xét các điểm mạnh ở máy làm đá siêu tốc

Đối vs những bạn rất hay ăn nhậu, cửa hàng tiện ích nho nhỏ hay là rất thích uống đá lạnh,… thì cái tủ lạnh gia đình chắc chắn sẽ chả thể thỏa được yêu cầu của bạn. Ngày nay đang có một loại thiết bị chắc chắn sẽ đáp được nhu cầu của mọi người mọi lúc mọi nơi đấy chính là máy làm đá siêu tốc cùng với chức năng tạo ra đá chóng vánh. Đó chính là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình bạn ở ngày hè này.

máy làm đá

Chắc là các bạn đã biết nước đá có nhiều chức năng ở trong cuộc sống của mọi người. Cùng vs công dụng làm lạnh nước, giữ lạnh đồ ăn,… đá lạnh còn sở hữu vô số tác dụng khác nữa như là trị thâm quần ở mắt, làm mờ vết nhăn.

Máy làm đá mini siêu tốc cùng với công năng làm đông đá viên nhanh lẹ. Chỉ trong 8 phút là chúng ta đã có các viên đá sạch để xua đi cái không khí khó chịu trong mùa hạ nóng bức này. Vs các viên đá cube xinh xẻo, chúng ta chẳng mất công đập đá, không cần khuôn luôn. Việc giản đơn là các bạn chỉ cần xúc các viên đá rồi sau đó để vào trong li, rất là tiện và đơn giản phải không.

Thời gian này, ở tại thị trường xuất hiện nhiều DN sản xuất đá viên nhưng mà VSATTP thì không được cao. Hầu như tất cả đều sử dụng máy làm đá cây cũ quá rồi, bẩn thỉu và chả đúng vs tiêu chuẩn thành ra sẽ chẳng an tâm nếu như xài đá viên mua ở ngoài tiệm. Nhiều DN nước đá tọa lạc ở những khu vực dơ dáy, nơi sx có mùi hôi khó chịu & máy làm đá được để trong căn phòng cấp 4 cỡ năm mươi tới sáu mươim2. Ngoài nơi sản xuất nhiễm bẩn, hầu hết người lao động ở đấy cũng chả tuân theo bất cứ tiêu chuẩn nào của bộ y tế quy định.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, mọi người chủ động được nguồn nước sạch để sản xuất nước đá thành ra sẽ yên tâm về chất lượng của nước đá bên cạnh đó vấn đề cho nước vô trong máy làm đá khá là giản đơn.

Điều tuyệt vời hơn, máy làm đá còn thiết kế có chế độ thông báo đá đầy và cạn nước, gọn nhẹ hơn để có thể dịch chuyển dễ hơn. 1 điều nữa, máy làm đá siêu tốc khá là tiết kiệm năng lượng cơ mà chả mất thời gian làm đông. Dựa theo thí nghiệm thực tế thì máy tạo đá với công suất 150 Oát, sản xuất năm Kg đá lạnh chỉ tiêu tốn có một nghìn đồng tiền tiêu thụ. Đây là một sản phẩm rất hữu ích cho căn nhà các bạn ngay cả khi các bạn đã sắm tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩmmáy đá bào.

No comments:

Post a Comment