Saturday, April 25, 2015

Vài lời khuyên giúp chàng lựa chọn mua và mặc áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những áo thông dụng và dễ mặc nhất với các con trai, giúp chàng trai trẻ tha hồ khoe thân hình và thể hiện sự năng động.Các con trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm bách hoá, đi chơi với bạn gái, đến văn phòng vào cuối tuần thậm chí là cả đi dự tiệc. Tuy nhiên, chàng có tự hỏi như thế nào để thật lịch lãm với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay đây là các mẹo hay chàng trai trẻ cần đọc qua mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích thước phải đúng chuẩn: tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn áo luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là lưu ý quan trọng khi chàng có body cơ bắp hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra giúp cho bạn nam trang bị cho những cái nhìn về body của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ chuẩn hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom t shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm ra được cái áo vừa size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những loại áo có phần họa tiết ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của con trai ngay cả khi bạn không có khuôn ngực nở nang như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : cần nên lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng mẹo vặt này, cánh tay của bạn nam sẽ hiện ra rõ hơn cho dù con trai có gồng cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun Funny.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu các bạn nghĩ mình có cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, body đầy đặn sẽ làm bạn trai mặc thu hút nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả phái nam đều đến phòng tập Gym theo kế hoạch để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi dáng người của mình, thực hiện các hướng dẫn giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa người và không làm tiêu hao phần lớn thì giờ hay phần chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment