Sunday, February 22, 2015

Nền kinh tế VN được động viên mãi lực qua các dịch vụ cưới nguyên gói

Với thu nhập bình quân của mỗi người dân Việt Nam là 1,5 triệu đồng, & đối với người đã tốt ngiệp đại học là 4,5 triệu đồng, trong lúc đó chi phí cho dịch vụ chụp ảnh cưới của một đám cưới là 100 triệu đồng, liệu có quá cao? Tuy vậy, với xu thế xã hội, mọi người dân đều phải thanh toán cho khoản ngân quỹ này. Và chính những khoản này lại là tiền đề góp phần đẩy mạnh nền kinh tế VN ngày một phát triển hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Tổng chi tiêu dịch vụ cưới ở Slovakia khoảng 21 triệu đồng, ở Nga lên đến 300 triệu đồng, đó là một khảo sát gần đây của tập đoàn Home Credit ở các nước Cộng hòa Séc, Slovakia, Belarus, Nga, Kazakhstan, Trung Quốc & Việt Nam. Riêng ở Việt Nam, 100 triệu đồng sẽ là mức phí với lượng khách mới dao động khoảng 300 người. Tuy nhiên, với xu thế xã hội, ai cũng muốn tổ chức nhà hàng cho sang trọng, và đương nhiên chi phí sẽ tăng lên rất nhiều. Trung bình mỗi suất ăn là 200.000 – 500.000 đồng. Tiệc cưới là chi phí cao nhất trong các khoản phải chi. Nhiều chi tiêu không có mức giao động nhất định thường là thuê trang phục cưới cho cô dâu chú rể, chi phí cho xe hoa, ban nhạc, người dẫn chương trình,…

Thu nhập bình quân trên đầu người ngày nay ở nước ta là 1.200 USD/năm. So với 20 năm trước đây, mức thu nhập này gấp 6 lần. Chính vì vậy, chi tiêu cho các dịch vụ cưới đã tăng lên đáng kể. Hẳn nhiên, đi cùng với sự tăng giá là sự hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đem lại hiệu quả cao. Một mô hình đám cưới hiện đại thường trải qua rất nhiều công đoạn và mang tính chuyên nghiệp cao. Chính vì vậy, mức phí phải thanh toán như thế cũng là điều dễ hiểu.

dịch vụ chụp ảnh cưới

Nếu tính theo tính toán ban đầu, mỗi người đều sẵn sàng bỏ ra khoảng 100 triệu cho đám cưới thì mỗi năm sẽ thu được khoảng 1,2 tỉ USD. Theo khảo sát, mỗi năm có xấp xỉ 1 triệu người bước vào độ tuổi kết hôn & có tầm 500 đám cưới được tổ chức. Do đó, nếu xét về góc độ xã hội, dân càng tổ chức đám cưới rình rang thì xã hội càng thu được lợi. Đây không còn là vấn đề của cá nhân mà là vấn đề chung của toàn xã hội. Bởi dịch vụ cưới phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của nhiều ngành nghề khác chẳng hạn như: chụp ảnh, cho thuê trang phục, phụ kiện, make up,... Điều này sẽ tạo được công ăn việc khiến cho một bộ phận lớn người dân.

Cho dù các cặp đôi vẫn muốn sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới hcm thật hoánh tráng & “đình đám”, tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là ai sẽ là người phải trả các khoản chi phí này. Tập đoàn Home Credit đã tiến hành một cuộc khảo sát và thu được kết quả như sau: 29% các cặp đôi sẽ chi trả cho đám cưới của mình, 71% sẽ nhờ vào sự trợ giúp của cha mẹ. Do đó, việc tổ chức hôn lễ cho con còn là cơ hội để bố mẹ chứng tỏ được địa vị & khả năng tài chính.

Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về chụp hình cưới: http://albumcuoidep.Net/

No comments:

Post a Comment