Sunday, May 24, 2015

Phải làm gì để có thể lựa chọn được Cool T Shirt thích hợp

Trang phục ở phái nam luôn luôn quan tâm đến sự manly & lịch sự, nên mà các y phục của các bạn nam thường chẳng phong phú & đa phong cách giống như các bạn gái. Và Jesse and the Rippers cũng không ngoại lệ, dù thế nếu khéo léo trong việc mix phối trang phục thì mày râu mình vẫn luôn luôn năng động & thời thượng mỗi ngày.

Không ít người vẫn thường có ý kiến rằng t-shirts khá là dễ bận, chẳng đúng như vậy. Nếu mà không biết cách chọn lựa, bạn vẫn có thể dễ dàng biến thành một anh chàng lôi thôi lết thết. Các mách nhỏ về bí quyết chọn Finders Keepers bên dưới có thể khiến các bạn hóa thành một anh chàng trẻ trung, đầy đặn, bộc lộ được dáng vẻ mạnh mẽ của cánh đàn ông.

Cần phải chọn kích cỡ hòa hợp


Yếu tố số một mọi người hãy lưu ý đấy chính là lựa chọn đúng kích cỡ. Đối với cái gì cũng như thế, khâu chọn lựa không chính xác kích cỡ có khả năng gây ra nhiều điểm phiền phức. Thử mường tượng 1 bạn sử dụng áo thun nam rộng thùng thình hoặc là bó quá ra phố, dĩ nhiên sẽ vô cùng kì quặc đúng không nào. Từng chiếc áo luôn có một kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ phù hợp với kích tất của body vì vậy các chàng cần phải cố chọn lựa cho vừa. Đừng nên tìm thấy cái áo thun nam ấy bắt mắt quá, hoặc độc quá mà quên kích cỡ. Chỉ đúng với size thì chúng mới làm nổi bật hình thể cơ bắp nam tính của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài bắt buộc phải vừa tầm


Tức là chẳng được dài quá cũng không được ngắn quá. Chiều dài của chiếc áo thun nam cực kì thiết yếu trong việc quyết định xì tai ăn mặc của phái mạnh. Chiều dài vừa tầm cho 1 cái áo phông nên cách vòng hai chừng 2,5cm hoặc là có 1 tiêu chuẩn nữa đó là cách lỗ rốn chừng 4 - 6 cm. Việc lựa chọn phù hợp chiều dài sẽ giúp cho các chàng trông bắt mắt hơn, xtyle hơn.

 

Tập trung tới vòng một


Khi đã giải quyết được 2 điểm trên thì việc tiếp theo chính là chúng ta nên chú ý đến phần ngực. Nếu bạn là 1 chàng trai sở hữu dáng dấp đầy đủ hay là body thì nên chọn mua những loại áo thun nam body có cổ chữ V, chúng sẽ giúp tôn vinh bờ vai và phần ngực rắn chắc của bạn. Đối với 1 vài các bạn gầy nhom thì đừng sử dụng áo thun nam với phần cổ khoét sâu quá, như vậy nhìn bạn gầy hơn nữa đấy nhe.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng hệt như phần ngực, phần tay áo cũng cực kỳ quan yếu ở chuyện lựa chọn áo thun nam. Chúng bắt buộc phải vừa vặn với bắp tay, bề dài chừng ở trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không quá dài cũng không nên rộng quá, nó sẽ làm cho các bạn thành một người đàn ông gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng cùng với một số chia sẻ bên trên, các bạn sẽ nhanh chóng hơn trong khâu chọn lựa cho bản thân mình 1 loại áo thun nam đúng ý.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng áo thun nam - Fett Life

 

 

No comments:

Post a Comment