Monday, May 25, 2015

Phải làm gì để lựa chọn được Father's Day Tshirt hoàn hảo

Gu thời trang của phái nam luôn chú trọng tới cái nhìn khỏe khoắn & lịch sự, vì thế mà hầu hết quần áo của phái nam thường chẳng mấy đa dạng và đa xì tai như là các bạn gái. Và Fett Life cũng không ngoại lệ, ấy thế mà nếu bạn tỉ mỉ trong việc phối hợp trang phục thì các bạn nam vẫn luôn thời trang và sành điệu mỗi ngày.

Không ít người luôn luôn lầm tưởng là áo pull cực kỳ dễ ăn mặc, chả chính xác như thế. Nếu như chả biết làm sao để chọn lựa, các bạn có thể dễ dàng trở thành một anh chàng lôi thôi xấu xí. 1 số tips về công thức chọn lựa Fett Life bên dưới có thể khiến bạn trở thành 1 anh chàng năng động, đầy đặn, toát lên được diện mạo mạnh mẽ của cánh mày râu.

Tốt nhất nên tìm mua size cân xứng


Yếu tố trước nhất mọi người hãy cân nhắc đấy là mặc đúng kích thước. Với items gì cũng vậy, chuyện chọn chả phù hợp kích cỡ có thể gây nên nhiều chuyện phiền phức. Thử tưởng tượng một anh chàng ăn diện áo thun nam rộng quá hay bó quá ra phố, hẳn sẽ rất là khó coi đúng không nào. Mỗi 1 cái áo pull luôn có 1 kích thước riêng của nó, nó sẽ hòa hợp với cỡ của cơ thể bởi thế mọi người cần phải gắng sức chọn lựa cho vừa vặn. Đừng trông thấy chiếc áo thun nam đấy phù hợp quá, hay độc đáo quá mà quên đi size. Chỉ có đúng kích thước thì chúng mới tôn vinh dáng vóc cơ bắp mạnh mẽ của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Chiều dài phải vừa tầm


Nghĩa là chả được dài quá cũng không được ngắn quá. Độ dài của chiếc áo thun nam cực kỳ quyết định trong việc quyết định phong cách của phái mạnh. Độ dài vừa đủ của một chiếc áo phông cần cách vòng eo cỡ 2,5cm hoặc có thên 1 chỉ tiêu khác chính là cách rúng cỡ 4 đến 6 cm. Vấn đề tìm chọn đúng độ dài sẽ làm cho bạn trông bắt mắt hơn, xì tai hơn.

 

Tập trung tới vòng một


Một khi đã giải quyết được 2 vấn đề trên thì vấn đề tiếp theo chính là chúng ta nên chú ý tới phần ngực. Nếu như bạn là 1 chàng sở hữu cơ thể đều đặn hay vạm vỡ thì hãy tìm chọn nhiều kiểu áo thun nam body có phần cổ chữ V, nó sẽ giúp tôn thêm phần vai và ngực vậm vạp của chúng ta. Với một vài bạn ốm yếu thì tránh chọn sắm áo thun nam với cổ khoét sâu quá, như vậy nhìn bạn gầy ốm hơn nữa đấy nhá.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng tương tự ngực, phần tay áo cũng cực kỳ đặc biệt trong bước chọn lựa áo thun nam. Chúng cần phải vừa với bắp tay, dài độ trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không quá dài cũng không nên rộng quá, chúng sẽ làm chúng ta trở thành 1 anh bạn gầy nhom, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng với một số bí kiếp bên trên, mọi người sẽ nhanh chóng hơn trong vấn đề chọn lựa cho bản thân một mẫu áo thun nam thích hợp.

Chọn lựa bộ sưu tập mặt hàng về áo thun nam: I Heart Wendy Peffercorn

No comments:

Post a Comment